iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngày 9/9 sắp tới

Theo như thông tin mới cập nhật sự kiện Apple iPhone 6 sẽ trình làng ngày 9/9/2014.
Một sự kiện được nhiều người mong đợi trong năm của Apple, họ sắp cho trình làng iPhone thế hệ 6 mới nhất vào ngày 9/9 này.


iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngày 9/9 này

iPhone 6 được thiết kế hứa hẹn với những tính năng vượt trội hơn hẳn 5S và 5C năm ngoái, và dự kiến sẽ được ra mắt sớm hơn so với 5S.
Công nghệ tháng 9 này sẽ là một điểm nhấn của năm với sự ra mắt của iPhone 6 khi hai ông lớn của hãng này co ra mắt iPhone 6 và SmartPhone được mong đợi nhất trong năm. Nguồn tin từ Recode, một trang từng đưa tiết lộ các tin tức chính xác về Apple, mới đây đã tuyên bố sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới sẽ được tổ chức vào ngày 9/9. 

Các trang công nghệ lớn của thế giới như The Wall Street Journal và Bloomberg đưa ra nhận định đối với Recode khi cho rằng iPhone 6 thực sự ra mắt và trình làng vào ngày 9-9 này. Một sự đột phá công nghệ tuyệt vời được gửi gắm qua chiếc điện thoại này của hãng Apple.

Trước đó, không ít tin đồn cho rằng tới ngày 16/9, iPhone 6 mới được công bố. Cả hai ngày này đều đang được tin tưởng khi đó là thứ ba, ngày trong tuần quen thuộc thường được Apple lựa chọn để làm sự kiện. Ngoài ra, ngày 9/9 được coi là một ngày yêu thích của Apple. Hồi năm 2008, hãng từng giới thiệu dòng máy nghe nhạc iPod. Một năm sau, ngày này tiếp tục được Quả táo lựa chọn tổ chức sự kiện "It's Only Rock and Roll".
Hãy cùng khám phá công nghệ mới nhất tại thế giới công nghệ của Apple, điện thoại thông minh nhất mọi thời đại.

Không có nhận xét nào:

Copyright © 2014 Trần Thạch Cao Vân Nam - Hotline: 0966.610.049 - Email: vannamshop102@gmail.com