Trần thạch cao chịu nước, chống thấm

Thạch cao chịu thấm là một bước đột phá trong lĩnh vực trần vách thạch cao, và là một trong những hạng mục được thi công thịnh hành, phổ biến nhất hiện nay. Thường được áp dụng làm trần vách cho nhà vệ sinh, phòng bếp, nhà tắm ... và hầu hết các nơi có vị trí hay bị ẩm ướt. 


Trần vách thạch cao chống thấm cho nhà tắm sang trọng

Trần thạch cao chống thấm nước có 2 loại là tấm thạch cao chịu ẩm Smart và DuraFlex. Hải loại này đều có đặc điểm đó là: chống ẩm, không gây mùi, không chứa độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Và đặc biệt là đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi bản thiết kế kiến trúc nội thất theo yêu cầu khách hàng. Thi công nhanh gọn, dễ dàng thay mới hoặc lắp đặt các thiết bị nội thất phía trên trần nhà.

Đặc điểm đặc trưng của trần thạch cao chống thấm nước:
- Không thấm nước, ẩm
- Ngăn cản nước trên bề mặt
- Không thẩm thấu khi có nước
- Không ẩm mốc
- Chống cháy khi có lửa trong vòng 2h
- Nhẹ hơn các tấm loại khác
- Độ bền cao, hoàn toàn không lở hay bong tróc theo thời gian
- Giá cả hơi cao


Cấu tạo của tấm thạch cao chống thấm nước

Ứng dụng thực tế của trần thạch cao loại chống thấm:

1. Tầm thạch cao Smart và DuraFlex chống thấm GH dùng làm chất nền gạch, sản hay tường vách và ở mọi nơi có độ ẩm cao, chống chịu được mọi thời tiết khí hậu của Việt Nam, nhất là miền bắc với thời tiết nồm hàng năm.

2. Sử dụng làm thành các vật liệu mang tính trang trí như gạch ốp, ngói và dùng hầu hết cho các tòa nhà văn phòng, công sở, nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp ...không chỉ chống ẩm, mà còn có tác dụng làm mát vào mùa hè.

3. Có thể lắp ở mọi nơi và đặc biệt là các vị trí hay ẩm ướt như sàn nhà vệ sinh, phòng sông hơi, phòng tắm, gần bồn tắm, rửa bát, bể bơi ngoài trời ....ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình xây dựng.

Dưới đây là một số hình ảnh về trần thạch cao chịu nước:









Không có nhận xét nào:

Copyright © 2014 Trần Thạch Cao Vân Nam - Hotline: 0966.610.049 - Email: vannamshop102@gmail.com