Vách ngăn thạch cao cho nhà đẹp và tiện dụng

Vách ngăn thạch cao được thiết kế với mục đích ngăn phòng, làm tường giả rất đẹp, làm đẹp và tiện dụng cho căn nhà của bạn. Thường thì nó được sử dụng để ngăn phòng, ngăn vách trong văn phòng ....nhằm mục đích giúp bạn phân chia không gian sống, làm việc, học tập. Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn còn có thể mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời khác cho căn nhà của bạn.

- Làm bình phong cho căn nhà đẹp sống động
Vách thạch cao được dựng nhằm mục đích phân khu vực thường được xem đó là bức bình phong. Nếu bạn là người thích phong cách theo kiểu truyền thống thì đây là cách đơn giản nhất để phần chia khu vực tốt nhất, đẹp nhất.
Vách thạch cao có thể để phân khu vực phòng khách với bếp ...hoặc phân chia khu vực phòng ngủ, khu làm việc, phòng thay đồ ....với vẻ đẹp tùy biến của thạch cao bạn hoàn toàn có thể làm chúng theo ý thích, ví dụ trong trí màu sắc hay phong cách, vách thạch cao chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng không nhàm chán cho tổ ấm của bạn.

- Vách thạch cao ngăn văn phòng tuyệt vời
Thường thì thuê một tầng hay một khu làm việc sơ khai nó sẽ không bao giờ được như ý muốn của bạn. Hãy tùy biến chúng thành không gian mà bạn mong muốn bằng vách thạch cao. Nó giúp bạn ngăn các phòng ban làm việc, phân khu làm việc của từng các nhân đơn vị. Chúng ta có thể làm thành các hình hài và màu sắc khách nhau theo sở thích, và làm sao cho tiện ích nhất cho công việc cũng như hiệu quả của nó.

- Vách thạch cao tạo nên sự lạ mắt sau khi được xây dựng lên.
Bạn có thể dùng làm ngăn bể cá treo tường, phân chia không gian trong nhà và nó còn có thể là vật trang trí giúp nhà bạn thêm sinh động, bắt mắt. Đây cũng là cách bạn xây dựng theo kiểu phong thủy tuyệt vời, nó còn không làm tốn diện tích nhà bạn. Bạn có thể làm vách thạch cao dễ dàng với loại khung xương vách chắc chắn, độ bền tuyệt vời đạt chuẩn quốc tế. Thạch cao Vân nam cung cấp: Khung V-Wall, V-Shaft và các tấm DURAFLEX có khả năng chống và chịu lực tuyệt vời.

- Tăng không gian bày biện cho tổ ấm của bạn.
 Có thể dụng để làm kệ đựng đồ, phòng thay đồ ...có thể ngăn vách làm nơi treo tivi, tích kiệm được không gian cho căn phòng. Vách ngăn loại này rất đa dạng, đó có thể chỉ đơn giản là vách ngăn thạch cao với hai cột bằng gỗ hai bên để nâng đỡ tivi hoặc có thể là vách ngăn với khoang chìm để đặt tivi. Nếu bạn là người cầu toàn bạn có thể lắp thêm loại giá đựng bé để trưng bày vật trang trí sinh động.Bạn cũng có thể tạo màu sắc ngăn vách làm sao cho tivi nổi bật lên và là màu mà mình thích.
Dưới đây là các mẫu trần vách thạch cao ngăn phòng cực đẹp cho căn nhà của bạn:


Vách thạch cao phòng khách

Vách thạch cao ngăn phòng

Vách thạch cao văn phòng

Vách thạch cao phòng ngủ

Vách thạch cao đại sảnh

Vách thạch cao nhà ăn

Vách thạch cao ngăn tường cầu thang

Vách ngăn đại sảnh công ty

Vách ngăn làm tường phòng ngủ

Phòng khách sang trọng lịch sự với vách ngăn thạch cao

Phòng ngủ đẹp với cách ngăn

Tường giả văn phòng

Không gian đẹp

Phòng khách sang trọng

Tường thạch cao đẹp

Nhà xinh tường thạch cao

Phòng cách sang trọng lịch sự

Vách thạch cao đẹp cho phòng hát


Không có nhận xét nào:

Copyright © 2014 Trần Thạch Cao Vân Nam - Hotline: 0966.610.049 - Email: vannamshop102@gmail.com