Trần thạch cao theo phong cách cổ điển sang trọng

Thạch cao Vân Nam xin chia sẻ các mẫu trần vách thạch cao phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Mỗi người có một phong cách khác nhau, có người yêu thích vẻ mộng mơ đẹp nhẹ nhàng, có người thích nhiều màu sắc rực rỡ, và cũng có rất nhiều người yêu thích sự cổ kính, cổ điển sang trọng. Trần thạch cao cổ điển luôn mang lại vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho công trình. Nếu như phong cách trần vách thạch cao hiện đại được áp dụng nhiều trong những công trình như nhà phố, chung cư...bạn hoàn toàn áp dụng cho căn hộ của mình với một không gian rộng, và đặc biệt với các căn biệt thự lớn, thì phong cách này hoàn toàn tuyệt vời, nó thể hiện một không gian sang trọng đẳng cấp, chuyên nghiệp cho căn biệt thự hoặc khách sạn tên tuổi.

Nếu như trước đây, trần thạch cao cổ điển chủ yếu được sử dụng tại các nước phương Tây và khắp Châu Aua thì hiện nay, phong cách này cũng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu những mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp để quý khách hàng tham khảo:


Trần thạch cao phòng khách sang trọng cổ điển

Phong cách cổ điển sang trọng

Nội thất thạch cao cổ điển cho phòng ngủ

Trần đẹp cổ điển với thạch cao

Mẫu trần nhà thạch cao theo phong cách cổ kính pha hiện đại
Trên đây là một số mẫu đẹp cho phong cách cổ điển sang trọng cho căn biệt thự của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được một trong những mẫu trên, bạn cũng có thể đưa cho chúng tôi bản thiết kế, chúng tôi sẽ thi công theo bản vẽ một cách hoàn hảo nhất. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Không có nhận xét nào:

Copyright © 2014 Trần Thạch Cao Vân Nam - Hotline: 0966.610.049 - Email: vannamshop102@gmail.com